#20 FRESH

7/08/2015


Mình muốn tuyên bố, à không, muốn gào to lên rằng: Nhãn hiệu skincare yêu thích nhất của mình bây giờ chính là FRESH!!!

Nhãn hiệu đã hớp hồn mình ngay khi mới chỉ click vào website chứ chưa được nhìn thấy tận mắt, chạm tới tận tay. Web design đẹp đến mức mình tưởng như đây là 1 địa chỉ nhiếp ảnh hay nghệ thuật cơ chứ. Web về sản phẩm làm đẹp mà không hề có bất cứ hình ảnh một người đẹp nào, tất cả chỉ có hoa, lá, sương, mây... mà vẫn gợi cảm đến nao lòng.





Đến khi được dùng trực tiếp thì mình biết đó không chỉ là love at first sight nữa mà thực sự truly madly deeply rồi @.@ Tất cả các sản phẩm của Fresh đều có mùi hương rất thiên nhiên. Cho dù chiết xuất từ trà, hoa sen, hoa hồng hay đậu nành... thì hương thơm cũng khiến ta liên tưởng đến mùi nhựa cây, mùi mưa mát cực kỳ dễ chịu. Bao bì của các sản phẩm hầu hết màu trắng ngà, bằng sứ chắc chắn hoặc thủy tinh mờ hết sức sang trọng và tinh tế.




Mình sẽ review 1 lượt qua các sản phẩm có trong hình nhé





Đầu tiên phải kể đến sản phẩm được biết đến rộng rãi nhất của Fresh: lipbalm Sugar. Có rất nhiều mùi hương với nhiều sắc độ lên màu môi khác nhau, thỏi lipbalm của mình là dạng classic nhất. Và tất nhiên cũng có những ưu điểm cơ bản nhất: dưỡng ẩm siêu cấp, hương thơm nhẹ dịu, không bóng nhờn, dấp dính, hiệu quả mềm mại trong nhiều giờ liền bất chấp mọi thời tiết khắc nghiệt nhất







Sữa rửa mặt chiết xuất từ đậu nành: nhẹ dịu, ít bọt, rửa xong mặt mềm pưng pưng không hề căng tức kiểu "sạch bong kin kít"














Mặt nạ trà đen "hoàn hảo tức thì": quả là không nói quá, chỉ cần 2-3ph apply, da dường như bị hút sạch sần sùi, xám xịt, trả lại vẻ sáng mịn căng tràn. Kết cấu dạng mousse mềm xốp và cảm giác mát lạnh khi bôi lên da chỉ có thể là Fresh ^^














Kem dưỡng da chiết xuất từ hoa sen: thơm nhã nhặn, mềm mịn thanh tao, thấm nhanh căng đầy trong vòng 1 nốt nhạc :)))))















Kem mắt trà đen: mùi trà ủ kỹ lên men, tạo cảm giác như được pha chế theo công thức bí truyền lâu đời, chỉ ngửi thôi cũng đã thấy chống lão hoá từ khứu giác rồi ^^ chất kem concentrate nên đặc như bơ, chỉ cần dùng 1 chấm nhỏ xíu cũng đủ lấp đầy các nếp nhăn nhỏ li ti quanh mắt










Và cuối cùng là siêu phẩm mà mình yêu nhất nhất nhất: dầu dưỡng ẩm seaberry. Mình đã ngạc nhiên cực độ khi lần đầu tiên phát hiện ra rằng 1 thuơng hiệu skincare của phương tây lại có loại dầu dưỡng da mang mùi hương đậm đà phương đông đến vậy. Đó là phức hợp của hương sả, chanh, quế, bạch đàn, rosemary... hít 1 hơi đã thấy sảng khoái thư giãn tức thì. Còn chức năng dưỡng ẩm thì cũng gây ngạc nhiên không kém. Chỉ cần 2 giọt xoa đều ra tay hoặc trộn cùng kem dưỡng ẩm, làn da sẽ mượt và căng bóng như thể mùa Đông chưa hề qua đây ^^



Sắp tới mình dự định sẽ sắm thêm em rose mask thơm ngát vì có những cánh hồng trong hũ, và cả firming mask trà đen nữa. Mặc dù mình mới 17 tuổi nhưng chống lão hoá sớm cũng chẳng thừa đâu, hehehe




Nguồn ảnh: Instagram @freshbeauty






xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/banhbeophuphiem
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

2 nhận xét